Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của DR.PEPTI

Ngày 8/11/2022 tại Tràng Tiền Plaza – Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Dr. Pepti tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm công bố gương mặt đại diện hoa hậu Thùy Tiên với sự tham gia của bác sĩ, các KOLs tên tuổi trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

Dr. Pepti là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc J & COCEU – công ty mỹ phẩm tạo ra những sản phẩm tối ưu cho làn da. Dr. Pepti đã cho ra mắt các dòng sản phẩm với thành phần nổi bật là peptide được áp dụng một cách chuyên nghiệp, đa dạng nhằm chăm sóc da chuyên sâu và đáp ứng cho mọi chu trình skincare của làn da Việt.

Thuỳ Tiên cùng ban lãnh đạo Dr Pepti

Nhãn hàng chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm mang lại “sức sống” cho làn da, giúp tái tạo làn da một cách tự nhiên và an toàn. Thương hiệu đã tạo nên điểm khác biệt bởi sự kết hợp giữa peptide và các thành phần thiên nhiên nhằm thúc đẩy quá trình tự chữa lành và lấy lại sự căng tràn, đàn hồi cho da. Với ưu điểm này, Dr. Pepti đã sớm được công nhận và tin dùng bởi các tín đồ skincare Việt Nam.

Hình ảnh Thuỳ Tiên tại buổi sự kiện

Thời gian gần đây, Dr. Pepti đã cho ra đời các dòng sản phẩm chứa peptide tế bào gốc kết hợp với thành phần thiên nhiên tạo nên tên tuổi của hãng như nước hoa hồng, kem dưỡng, tinh chất,..Các sản phẩm đều được ưa chuộng bởi các tín đồ skincare vì sự lành tính cũng như hiệu quả cao.

Những cái tên được nhắc đến nhiều của Dr. Pepti là dòng sản phẩm chứa peptide tế bào gốc và chiết xuất từ rau má như nước hoa hồng dưỡng da căng bóng  Dr. Pepti Centella Toner, kem dưỡng chiết xuất rau má làm dịu da Dr. Peptit Centella Moist Soothing Gel và tinh chất dưỡng trắng Dr. Pepti Centellla Dark Spot Solution Ampoule.

Với thành phần rau má dưỡng ẩm và phục hồi, dòng nước hoa hồng dưỡng da căng bóng Dr. Pepti Centella Toner giúp tái tạo làn da bị tổn thương và làm da căng tràn sức sống.

Kem dưỡng Dr. Peptit Centella Moist Soothing Gel cũng là sản phẩm nổi bật với khả năng cung cấp độ ẩm cao. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện các khuyết điểm cho da, giúp bảo vệ, phục hồi, và làm mịn da.

Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng trắng Dr. Pepti Centellla Dark Spot Solution Ampoule với công thức gồm các thành phần ngăn ngừa lão hóa, giúp làm mờ thâm và đưỡng da săn chắc.

Bộ ba sản phẩm mới của Dr. Pepti ra mắt hứa hẹn sẽ là mưa làm gió trên mọi mặt trận skincare.

Hi vọng rằng trong tương lai, các sản phẩm Dr. Pepti ra mắt với tinh chất peptide tế bào gốc và các thành phần lành tính sẽ làm hài lòng những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và căng bóng của làn da.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu Dr. Peptit và các dòng sản phẩm, vui lòng truy cập tại: https://bit.ly/shopee-dr-pepti

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH KVIC PARTNERS

 

Previous articleTập đoàn Lazada lần đầu công bố báo cáo môi trường, xã hội và quản trị (ESG)
Next articleNgắm mẫu nhí Triệu Linh Đan xinh đẹp như nàng thơ trên sàn diễn quốc tế