Hồng Nhung – Cuộc đời đẹp vì những giá trị mình tự sáng tạo ra

Giá trị đã tồn tại không làm cho cuộc đời trở nên đặc sắc mà chính những giá trị tự mình tạo ra mới tô đẹp cuộc đời. Với Hồng Nhung, để sáng tạo giá trị cần vững vàng đối mặt với mọi thử thách, ngoan cường không chịu khuất phục, luôn cố gắng, phấn đấu vì mục tiêu phía trước.

Mục tiêu cuộc sống

Võ Thị Hồng Nhung sinh năm 1991, hiện là điều dưỡng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Cô cũng là Phó giám đốc của tập đoàn Đông y Hồng Tâm.

Trước khi bén duyên với kinh doanh thuốc Đông y, Hồng Nhung từng là một viên chức nhà nước làm trong bệnh viện với thu nhập mỗi tháng từ 3-4 triệu/tháng. Với con số đó thì không đủ để đáp ứng nhu cầu của bản thân cô như: nâng cao tay nghề, trau dồi học vấn và nâng cao giá trị bản thân.

Hơn thế, Hồng Nhung còn có định hướng tương lai rõ ràng là phải mua nhà, mua đất, chăm sóc sức khỏe cho gia đình tốt nhất, du lịch trong và ngoài nuớc. Đối với mức lương thời điểm đó thì không thể đáp ứng được những nhu cầu của Hồng Nhung. Chính vì vậy, cô gái trẻ quyết định dấn thân vào kinh doanh với niềm tin giá trị mình đạt được chính bằng những nỗ lực, công sức mà mình bỏ ra.

Đầu tư đúng cách

Khi được hỏi về quyết định táo bạo của mình, Hồng Nhung nói: “Ông bà xưa có câu: “Phi thương bất phú” – Muốn kiếm nhiều tiền phải làm kinh doanh. Vì thế, tôi muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực mới mẻ này”.

Muốn giàu phải kinh doanh nhưng không phải kinh doanh gì cũng được. Vốn có nền tảng là một nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh nên nhu cầu về sản phẩm kinh doanh của Hồng Nhung cũng rất khắt khe và phải đảm bảo nhiều yếu tố. Qua quá trình tìm hiểu kỹ luỡng thì Đông y Hồng tâm đạt được 4 yêu cầu cốt lõi mà Hồng Nhung đưa ra: sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, điều trị bệnh hiệu quả, phục hồi sức khỏe tốt. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp pháp, được phân phối bởi một công ty lớn hàng đầu về chất lượng. Nhu cầu thị trường lớn có tiềm năng phát triển cả trong và ngoài nuớc. Không cần bỏ ra nhiều vốn để bắt đầu kinh doanh. Đó chính là tiền đề để Hồng Nhung bắt tay vào đầu tư phát triển kinh doang online với Đông y Hồng Tâm.

Hồng Nhung chia sẻ thêm: “Tôi hạnh phúc khi lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với ngành nghề đang làm.  Quan trọng nhất là may mắn được một người dẫn đầu có tâm và có tầm đó là Giám đốc tập đoàn Đông y Hồng Tâm. Mặt hàng chủ yếu của Đông y Hồng Tâm là chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Giám đốc tập đoàn đứng đầu cho ra sản phẩm lấy chất lượng làm tiêu đề hàng Việt Nam chất lượng cao, nắm bắt được nguồn khách hàng lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên và độ an toàn tuyệt đối. Vì thế sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng. Bên cạnh đó là tầm nhìn về thị trường rộng lớn. Mỗi sản phẩm đều khá phù hợp cho mọi độ tuổi; người cao tuổi, trẻ nhỏ, cả nam và nữ đều có sản phẩm chăm sóc sức khỏe điều trị cho họ. Đặc biệt thị trường đã phủ sóng trên tòan quốc và đang rộng lớn trên tòan đông nam Á.

Định hướng tương lai, mở rộng thị trường

Với thương hiệu Đông y Hồng Tâm, Hồng Nhung tin chắc rằng trong tương lai gần, các dòng sản phẩm của tập đoàn sẽ phát triển lớn mạnh, vươn xa tầm thế giới. Trong thời gian sắp tới, Hồng Nhung đặt ra mục tiêu luôn đưa sản phẩm Đông y Hồng Tâm đến tay người tiêu dùng tận ngõ ngách để họ được hỗ trợ điều trị sản phẩm tốt nhất, tránh tiền mất tật mang.

Với doanh số hiện tại mỗi tháng từ 500-700 triệu thì mục tiêu trong thời gian tới đạt con số gấp đôi và gấp 3 lần số hiện tại. Giữ vững và phát triển thương hiệu thì cần có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng và thực hiện nghiêm túc.

Hồng Nhung chia sẻ: “Tất cả mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng, đặc biệt là nhân viên y tế như tôi, muốn kiếm thêm thu nhập để nâng cao giá trị bản thân, để được tôn trọng, để thay đổi cuộc đời và phục vụ nhu cầu cơ bản của bản thân thì hãy để Hồng Nhung trao đi những giá trị đó. Đặc biệt các hệ thống mỹ phẩm, giảm cân không ra đơn được hàng tồn nhiều, công ty không thu hồi hàng thì tôi xin đảm nhiệm cố vấn hệ thống phát triển thị trường bao quay đầu khi đến Đông y Hồng Tâm. Các spa, nail, tóc, thẩm mỹ, làm đẹp; mỗi tháng đều lo âu tiền chi trả mặt bằng, tiền thuế, tiền lương nhân viên, tiền điện, nước thì hợp tác, trở thành đối tác của Đông y Hồng Tâm chính là cơ hội ngàn vàng, 100% ra đơn số lượng lớn, 0% rủi ro, lợi nhuận tốt, thu nhập cao”.

 

Previous articleChoáng váng với cát-xê của nhiều sao Việt
Next articleTử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp: Hợi họa vô đơn chí, Thân sự nghiệp hanh thông