Hoạt Hà – Bạn nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình

 Mẹ bỉm sữa Hoạt Hà không chỉ là một bà mẹ đảm đang, tháo vát việc gia đình mà còn được biết tới với tài kinh doanh online. Không lựa chọn việc an phận, chị luôn chủ động, mạnh mẽ, quyết đoán để khẳng định bản thân, làm chủ cuộc sống.

Hoạt Hà, là một cô gái với nhiều điều ước mơ, nhưng vì gia đình và những đứa con của mình cô đành tạm gác lại ước mơ đó để toàn tâm toàn ý lo cho con, lo công việc nhà và giữ lửa cho gia đình mình để chồng có những bữa cơm ngon miệng sau một ngày đi làm vất vả. Hiện tại công việc chính của Hoạt Hà vừa làm công ty mà vẫn kiếm thêm thu nhập nhờ kinh doanh online.

Trước đó Hoạt Hà là 1 công nhân mỗi ngày tăng ca 12h đồng hồ, sáng chưa thấy mặt trời đã mò mặt đi làm tối mặt trời lặn mới mò về nhà mà thu nhập có mấy triệu đồng nên mọi thứ trở nên khó khăn chi phí không đủ lo cho cuộc sống nên bản thân luôn tìm cho mình bước tiến mới cho mình.

Là mẹ bỉm sữa sau sinh tăng 55 kí mà cao có 1m50 thân hình mập sồ sề, bụng một rổ mỡ may mắn đc biết đến kẹo sen Sllim plus của Thảo Mộc Linh và sử dụng 1 liệu trình đã giảm thành công được 8 kg. Và Hoạt Hà đã quyết định gia nhập công ty Thảo Mộc Linh  để chia sẻ sản phẩm tốt đến các chị em muốn lấy lại vóc dáng. Từ sự trải nghiệm sản phẩm thành công này Hoạt Hà trở thành tổng đại lí của thương hiệu Thảo Mộc Linh.

Mặc dù việc chăm con và công việc gia đình Hoạt Hà làm rất tốt nhưng với bản thân mình vẫn chưa thấy đủ. Hoạt Hà muốn làm nhiều hơn thế. Vừa muốn chăm lo cho gia đình thật tốt vừa muốn kiếm thêm tiền. Vì trước đây đi làm, tự mình sử dụng tiền mình kiếm ra sẽ thoải mái và vui vẻ hơn. Mặc dù gia đình tôi không áp lực về điều đó nhưng Hoạt Hà muốn tự chủ cuộc sống, tìm một công việc nào đó mình thích để làm. Hằng ngày xoay quanh con cái, việc nhà khiến tôi rất dễ bị stress. Có lẽ do tôi suy nghĩ quá nhiều và tự tạo áp lực cho bản thân nên muốn tìm một công việc để bản thân cảm thấy thoải mái và có giá trị.

Hoạt Hà cảm thấy tự tin và muốn khẳng định giá trị của mình không phải chỉ xoay quanh công việc nhà. Tính của tôi trước giờ nói là làm, tôi bắt đầu tận dụng hết thời gian rảnh của mình để tìm hiểu, nghiên cứu và tham gia thật đầy đủ những khóa học do chuyên gia đào tạo, hiệu quả vượt xa sự mong đợi của tôi. Khi tôi có sự chuẩn bị và đầu tư kĩ càng thì mọi việc sẽ khác. Tôi tự tin hơn, tâm lý vững vàng hơn và tôi muốn bản thân mình cố gắng làm được và sẽ làm tốt những gì tôi đã từng bỏ lỡ.

Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu Thảo Mộc Linh và xây dựng tên tuổi của thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường. Tôi tin rằng, chỉ cần cố gắng hết sức, làm việc với 100% nguồn năng lượng và không ngừng học hỏi thì đội nhóm của tôi chắc chắn sẽ phát triển mạnh. Tôi cũng có những tham vọng và mục tiêu cho tương lai. Tôi muốn khẳng định bản thân mình và muốn đem nguồn năng lượng của mình truyền tải đến cho những chị em đang ở nhà nội trợ, xoay quanh việc nhà giống tôi trước đây. Tôi muốn mình trở thành cầu nối, động lực giúp chị em nhận ra được giá trị bản thân, tự tin hơn, quyết đoán hơn để có thể thực hiện được ước mơ của mình. Ai cũng có thể làm được, chỉ cần chúng ta cố gắng hết mình và hãy hướng về phía trước để có một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Previous articleTác dụng tuyệt vời của dầu dưỡng thể cho làn da đẹp, bạn đã biết chưa?
Next articleDiễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ tham dự lễ ra mắt sản phẩm Diệp lục collagen gold