Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Sản phẩm từ thảo dược giúp phòng ngừa sâu răng hiệu quả

Sâu răng là bệnh lý thường gặp về răng, không chỉ ảnh hưởng đến việc ăn uống mà còn gây đau mạn tính. Tình trạng sâu răng đau nhức kéo dài ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc của cơ thể. Nhiều hướng đi mới trong phòng ngừa đau sâu răng đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công. Tiêu biểu trong số đó là giải pháp sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic từ thảo dược thiên nhiên.

Các nhà khoa học khuyên rằng nên sử dụng nước súc miệng từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng phòng ngừa sâu răng hiệu quả, bền vững. Từ hàng ngàn năm nay, nền y học cổ truyền đã sử dụng nhiều loại thảo dược có tác dụng chống viêm, kháng viêm, giảm đau hiệu quả. Cụ thể dưới đây là một số thảo dược giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ răng miệng.

Tinh dầu trầu không: Theo nghiên cứu lá trầu không, có tác dụng chữa chứng hôi miệng thông qua việc làm khả năng làm giảm methyl mercaptan và hydro sulfide chủ yếu là do hoạt động chống vi khuẩn từ đó hạn chế hình thành mảng bám trên miệng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn kỵ khí đường uống.

trầu không có những công dụng tuyệt vời đối với răng miệng

Tinh dầu trong lá trầu không, có khả năng ức chế hoạt động tăng trưởng và sinh trưởng của các loại vi nấm aspergillus, candida, ecoli …….Hỗn hợp phenol, flavonoid, tannin và polysacarit từ lá trầu không đánh giá khả năng điều hòa miễn dịch. Nghiên cứu cho thấy rằng ức chế đáng kể phản ứng viêm và những rối loạn miễn dịch cơ thể.

Tinh dầu đinh hương: Đinh hương có tác dụng làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng.

Tinh dầu đinh hương hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả

Từ nhiều năm nay, trong điều trị nha khoa, hợp chất eugenol (thành phần chính của cây đinh hương) đã trở thành một vị thuốc rất quan trọng. Theo nghiên cứu, trong đinh hương có chứa chất eugenol cao hơn khoảng 20 lần so với những loại thảo dược khác. Bên cạnh đó, mùi thơm đặc trưng của tinh dầu đinh hương còn giúp bạn loại bỏ tình trạng hơi thở có mùi rất hiệu quả.

Tinh dầu bạc hà: Một trong những công dụng phổ biến nhất của Menthol là làm thơm hơi thở. Menthol giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng. Menthol đặc biệt hiệu quả chống lại vi khuẩn kỵ khí, chúng phát triển mạnh trong môi trường oxy thấp như khoảng trống giữa các răng hoặc dưới đường viền nướu, nơi sâu răng có thể hình thành và phát triển.

Tinh dầu bạc hà giúp diệt khuẩn tốt, mang lại cảm giác thơm mát ở khoang miệng

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, các loại thảo dược kể trên có công dụng tốt đối với tình trạng sức khoẻ của răng miệng. Mặc dù những thảo dược quý có công dụng đã rất quen thuộc với y học trong công dụng chữa trị các vấn đề về răng miệng, nhưng việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong cuộc sống hiện đại bận rộn như ngày nay là rất khó khăn. Hiểu được điều đó, Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra đời nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic với sự kết hợp của bộ 3 thảo dược được coi là kẻ thù của bệnh sâu răng và nhiều vấn đề khác của răng miệng.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chứa thành phần chính là bộ 3 thảo dược quý tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà. Ba loại thảo dược cộng hưởng theo tỷ lệ đã chuẩn hóa, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế nên sản phẩm với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP tạo thành công thức toàn diện, giúp nâng cao hiệu quả điều trị đau mạn tính, kéo dài, tác dụng đạt được cao hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ thảo dược tươi.

Sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chứa thành phần chính từ bộ 3 thảo dược quý ở trên được xem là giải pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả mà lại rất an toàn, không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng. Ngoài ra, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ phòng ngừa sâu răng, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic. Bởi đây là sản phẩm đã được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, sản xuất  và phân phối bởi công ty uy tín, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

Previous articleNên lựa chọn giảm béo ở đâu? Địa chỉ giảm béo uy tín và chất lượng nhất hiện nay
Next articleBí quyết giúp mẹ bỉm sữa giảm mỡ toàn thân, lấy lại vóc dáng khỏe đẹp