Võ Thái Cẩm – Thay đổi để thực hiện đam mê

Bằng đam mê và tình yêu với ngành làm đẹp, Thái Cẩm sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định để đầu tư cho spa làm đẹp. Cô may mắn gặp được công ty BICO, cả hai hợp tác cùng nhau phát triển, giúp sự nghiệp của Thái Cẩm từng bước thăng hoa.

Sẵn sàng thay đổi
Võ Thái Cẩm, sinh năm 1988, cô sinh ra và lớn lên ở vùng quê sông nước. Hiện tại, Thái Cẩm đang đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp; là chủ sở hữu của Thái Cẩm spa.
Vì sinh ra ở vùng quê, lại là chị lớn trong gia đình, nên từ nhỏ Thái Cẩm đã học cách sống tự lập. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô không thể tiếp tục đi học như bao bạn bè cùng trang lứa. Thái Cẩm phải dừng việc học, rời xa quê hương, gia đình, cha mẹ, đến nơi đất khách quê người để kiếm tiền phụ giúp cho cha mẹ và để tiếp tục con đường học vấn của mình.


Chia sẻ về sự nghiệp của mình, Thái Cẩm nói: “Trước khi bén duyên với ngành làm đẹp, tôi đã làm qua rất nhiều công việc như: công nhân xí nghiệp, nhân sự, kiểm kho, quản lí… nhưng rồi, qua thời gian lâu dài tôi mới hiểu được nó thật sự nhàm chán. Ngày nào cũng làm công việc đó từ 8 đến 12 tiếng. Cảm thấy công việc hiện tại không thực sự phù hợp với bản thân, tôi quyết định chọn một nghề để thay đổi bản thân”.


Tự tin vững bước
Bản thân Thái Cẩm đã yêu thích ngành làm đẹp từ rất sớm. Cô ưa thích được làm đẹp cho bản thân và sau đó là được làm đẹp cho nhiều người khác. Cô nghĩ rằng, tại sao mình không chọn cái nghề mà mình vừa yêu thích, lại vừa có thể giúp tất cả các chị em phụ nữ có tự tin hơn, giúp bản thân mình bước sang một trang mới tốt hơn.
Đến thời điểm hiện tại, Thái Cẩm cho rằng bản thân cô đã may mắn đi đúng đường mình đã chọn. Trong những năm đầu, khi mới thành lập Thái Cẩm spa, cô đã trải qua nhiều gian truân, khó khăn, đôi lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi và cũng có ý nghĩ muốn dừng lại nhưng sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Thái Cẩm tự tin vững bước.


Thái Cẩm bắt đầu tìm hiểu và hợp tác với công ty BICO, sử dụng dòng sản phẩm uy tín, chất lượng trong chăm sóc khách hàng. Từ đó, sự nghiệp của cô dần đi lên, nhắc đến đi spa là mọi người trong khu vực đều nhắc đến tên Thái Cẩm.
Bên cạnh sự đam mê, Thái Cẩm còn có một gia đình luôn bên cạnh ủng hộ. Đặc biệt hơn là boss tổng Mai Lê luôn ở phía sau an ủi, động viên là động lực để cô gắn bó và phát triển Thái Cẩm spa cho đến ngày hôm nay.


Đồng hành cùng phát triển
“Thái Cẩm spa giữ vững được thương hiệu đến ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng. Chắc chắn một điều rằng trong thời gian sắp tới Thái Cẩm spa sẽ không ngừng phát triển và nâng cấp tất cả những dịch vụ, máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại nhất để mang tới cho quý khách hành những dịch vụ tốt hơn”. – Thái Cẩm chia sẻ thêm.


Với Thái Cẩm, một spa làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp là một spa biết chọn cho mình dòng sản phẩm uy tín, đạt hiệu quả chất lượng cao. Thái Cẩm tự tin rằng, spa của cô đã làm được điều đó bởi chất lượng của các dòng sản phẩm mang thương hiệu BICO luôn đạt hiệu quả cao và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


Trong tương lai, Thái Cẩm tin rằng, Thái Cẩm spa cùng với thương hiệu BICO, sẽ còn thành công hơn nữa, đón nhận nhiều khách hàng hơn nữa bởi không chỉ chất lượng mỹ phẩm mà còn là nhờ tay nghề, sự quan tâm đến khách hàng và cả công nghệ kỹ thuật luôn được cập nhật một cách nhanh nhất.

Previous articleHoa hậu Kiều Ngân & Gia Linh trong thiết kế mới nhất của Võ Hoàng Long
Next articleHoa hậu – Ca sĩ Cao Hồng – Viện Trưởng Viện chiến lược thương hiệu và truyền thông quốc tế: Yêu thương cho đi là mãi mãi