Mega sale 8/8 Shop Thương gia & Thị trường – 4 khung giờ săn sale

Là một kênh bán hàng uy tín, Shop Thương gia & Thị trường luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online giá rẻ, an toàn và tin cậy. Mega Sale 8/8 với những ưu đãi lên đến 60% giúp khách hàng mua sắm an toàn tại nhà, tiết kiệm chi tiêu.  
Tự hào là một trong những trang thương mại điện tử uy tín, chỉ bán hàng chính hãng với rất nhiều mã hàng trong và ngoài nước giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp. Ví dụ như thời trang, sản phẩm chăm sóc da, đồ gia dụng, thực phẩm cho sức khỏe….Với những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, giao diện bắt mắt, đơn giản và dễ sử dụng giúp cho Shop Thương gia & Thị trường đang trở thành kênh mua sắm được nhiều người yêu thích nhất.
Bách hóa tại gia – Nơi mua sắm tiện lợi cho mọi nhà
Link mua hàng: https://thuonggiathitruong.shop/danh-muc-san-pham/bach-hoa-online/
Hình thức mua sắm online chiếm ưu thế với sự tiện lợi và đơn giản. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm online đảm bảo chất lượng. Hiện nay, tại sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường đã và đang phân phối đa dạng các mặt hàng sản phẩm thông dụng, xứng đáng là một cửa hàng bách hóa online phù hợp với mọi nhà.
– Đa dạng hàng hoá: Trong gian hàng Bách hoá online, rất nhiều mặt hàng được bày bán, từ đồ ăn, đồ uống đến quần áo, vật dụng gia đình. Việc của bạn chỉ là nhớ tên của sản phẩm cần tìm kiếm là có thể bắt đầu mua sắm ngay lập tức. Bạn sẽ không phải lặn lội đến những siêu thị lớn để có thể lựa chọn nhiều mặt hàng.
– Mua sắm mọi lúc mọi nơi: Ưu điểm của ứng dụng Shop Thương gia & Thị trường là cho phép bạn mua và bán hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể tải ứng dụng Shop Thương gia & Thị trường cũng như bán hàng miễn phí mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí hoa hồng nào.
– Giá cả ưu đãi: chắc chắn rằng tại gian hàng Bách hoá online của Shop Thương gia & Thị trường, bạn luôn nhận mức giá ưu đãi hơn mức giá thực tế trên thị trường. Ngoài ra, các ngày đặc biệt, lễ, tết, sàn còn chạy những chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng. Việc mua sắm như vậy giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí sinh hoạt mà vẫn có thể sở hữu mặt hàng chất lượng.
Vitamin & Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ, tăng sức đề kháng
Link mua hàng: https://thuonggiathitruong.shop/danh-muc-san-pham/vitamin-thuc-pham-chuc-nang/
Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện của con người, không chỉ vậy nó giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng và đẩy lùi được bệnh tật. Chính vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng từ các sản phẩm thực phẩm chức năng là điều thiết yếu.
Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, thị trường tiêu dùng thực phẩm chức năng đã và đang tăng trưởng đột biến. Người tiêu dùng mua và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Thực phẩm chức năng để giảm cân, làm đẹp tóc, chăm sóc sức khỏe bên trong, giúp trẻ hóa làn da, sức khỏe sinh lý nam, nữ…
Theo Bộ Y Tế, thực phẩm chức năng là những thực phẩm có tác dụng hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng, giúp cơ thể thoải mái, tăng sức đề kháng và làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Chúng còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc thực phẩm bổ sung.
Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường là nhà phân phối thực phẩm chức năng uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những cam kết: Cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng; Giá bán hợp lý; Tư vấn nhiệt tình.
Sản phẩm chăm sóc da & làm đẹp
Ngoại hình luôn trở thành điểm ấn tượng đầu tiên và là chìa khóa thành công của người phụ nữ. Chăm sóc ngoại hình cho mình luôn khiến làm cho bạn trở nên tự tin và rạng rỡ nhất ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Để làn da luôn tươi trẻ, săn chắc, chị em nên dành thời gian chăm sóc da mặt hàng ngày. Đây cũng là dịp mà chị em dành nhiều thời gian tút tát lại nhan sắc của mình.
Bộ sản phẩm chăm sóc da tại Shop Thương gia & Thị trường đa dạng sản phẩm có bao gồm có nhiều loại khác nhau như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem trị mụn, tẩy tế bào chết, toner cấp ẩm, nước hoa hồng, serum… Tại Shop Thương gia & Thị trường, có hàng ngàn sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng tự do lựa chọn.
Mega Sale 8/8 là chương trình khuyến mãi của sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường, diễn ra vào4 khung giờ 9H, 12H, 15H và 18H từ ngày 1/8-8/8. Chương trình giảm giá áp dụng cho nhiều mặt hàng, lên đến 60%.
Toàn bộ sản phẩm cũng như khung giờ diễn ra Mega sale 8/8 Shop Thương gia & Thị trường đều có ở link này: https://thuonggiathitruong.shop/flash-sale/.
Tải ứng dụng mua sắm Shop Thương gia & Thị trường dành cho điện thoại tại đây.
Previous article“Ra khơi” cùng PANPAN: Gạt bỏ khó khăn
Next articleĐiềm 10 đến từ an toàn và chất lượng với dòng sản phẩm “Kem tắm trắng công nghệ Nano”