Nhà tiên tri mù Vanga từng tiên đoán chính xác căn bệnh của Tổng thống Donald Trump?

Ngay sau khi Nhà Trắng chính thức thông tin vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump mắc virus corona, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra dường như nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga đã từng dự đoán về điều này trước khi qua đời.

Nhà tiên tri mù Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trên thế giới. Rất nhiều lời dự đoán về tương lai của bà đã trở thành hiện thực, khiến nhiều người không thể không tin. Người ta cho rằng những lời tiên đoán của bà Vanga có độ chính xác lên tới 85%. Con số này được rút ra từ nghiên cứu của Giáo sư Georgi Lozanov – cựu Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria.

Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga đã từng dự đoán rằng vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, hiện nay chính là ông Donald Trump, sẽ mắc một căn bệnh lạ vô cùng nguy hiểm và khó hiểu, khiến ông bị điếc cả 2 tai và u não.

Nhà tiên tri mù Vanga từng tiên đoán chính xác căn bệnh của Tổng thống Donald Trump? - 1

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump xác nhận nhiễm COVID-19, đang cách ly và điều trị.

Lời dự đoán trên khiến nhiều người tin rằng đã ứng nghiệm khi vào ngày 2/10 vừa qua, chính phủ Mỹ xác nhận Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã nhiễm COVID-19.

Ông Donald Trump thông báo trên trang mạng xã hội Twitter của mình: “Tối nay, tôi và vợ tôi đã (có kết quả) xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 gây ra COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quy trình cách ly và phục hồi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua điều này!”.

Trước đó, người ta còn tin rằng bà Vanga đã dự đoán chính xác về đại dịch COVID-19 hiện đang hoành hành khắp thế giới mà vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại. Thông tin này được một người phụ nữ tên Neshka Stefanova Robeva, 73 tuổi, chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Bà Neshka nói rằng đã từng gặp bà Vanga chỉ một thời gian rất ngắn trước khi bà qua đời.

Nhà tiên tri mù Vanga từng tiên đoán chính xác căn bệnh của Tổng thống Donald Trump? - 3

Nhà tiên tri mù Vanga.

Bà Neshka viết trên mạng xã hội: “Loại virus này cuối cùng đã đến. Tôi đã từng đến thăm bà Vanga vào năm 1996 và bà ấy nói với tôi: “Neshka, corona sẽ bao quanh chúng ta”. Khi ấy, tôi không hiểu rõ những từ ấy có nghĩa là gì cho đến tận bây giờ”.

Trong tiếng Bulgaria, từ “corona” có ý nghĩa chỉ sự giám hộ và gắn liền của Bulgaria với lãnh thổ Nga. Chính vì vậy, bà Neshka đã từng nghĩ rằng câu nói của nhà tiên tri Vanga có ý nghĩa “Bulgaria sẽ thuộc quyền giám hộ của Nga” nhưng mãi sau này, bà mới hiểu ra rằng đó là lời sấm truyền về một đại dịch có tên virus corona.

Nhà tiên tri lừng danh Vanga được cho là đã đưa ra những dự đoán chính xác về nhiều sự kiện lớn trên thế giới như: Vụ chìm tàu Krusk của Nga, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS…

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-tien-tri-mu-vanga-tung-tien-doan-chinh-xac-can-benh-cua-tong-thong-donald-trump-d5120201591022614.html

 

Previous articleTop 17 món ngon Đà Lạt nổi tiếng bạn nên thử một lần
Next articleTâm Trần: “Nỗ lực hết mình vì sự phát triển ngành mỹ phẩm – spa”