Những mẫu ban công nhôm đúc được yêu thích nhất hiện nay

Ban công nhôm đúc là ngoại thất quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian sống, trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng Nhôm đúc Quang Minh tham khảo những mẫu ban công nhôm đúc đẹp và được lựa chọn nhiều nhất nhé!

Lan can hay ban công nhôm đúc được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng mang hơi hướng cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Vì nó vừa là vật trang trí, tạo điểm nhấn, lôi cuốn, thể hiện sự đẳng cấp, kiêu sa, sang trọng và nó còn giúp bảo vệ người sử dụng một cách an toàn. Do được gia công bằng hợp kim nhôm, được thiết kế theo nhu cầu, đạt tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian sống và làm việc đảm bảo an toàn cho mọi công trình.

Phân loại lan can ban công nhôm đúc

Ban công đơn giản, hiện đại

  • Lan can này được gia công, sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm, các họa tiết được thiết kế 1 cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế.
  • Với mẫu lan can này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng là đường nét đơn giản, ít hoa văn. Màu sắc được ưa chuộng là tông màu sáng phù hợp với công trình dân dụng mang lại những vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Ban công nghệ thuật, cổ điển

Với mẫu lan can này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu, cổ điển. Chúng có những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu vàng đồng, đỏ kim, đen tuyền, nâu thẫm,… thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của chủ nhà và nổi bật lên nét cổ điển cho ngôi nhà. Lan can sắt này thường được gia công sản xuất như đúc theo khuôn.

Ban công Nhôm đúc Quang Minh

Đảm bảo sự an toàn

Ban công nhôm đúc là không gian mà có ảnh hưởng đến môi trường và cảnh quan của cả một ngôi nhà, nhưng khi thiết kế cũng cần phải đảm bảo được sự an toàn. Nhưng người mua nhà, người thuê nhà sẽ không thể thay thế được kết cấu, hình dạng, độ rộng, kiểu dáng lan can nên chỉ có thể chỉnh sửa thêm và chú ý đến vấn đề an toàn khi sử dụng.

Bạn phải thiết kết chiều cao của lan can đảm bảo được tiêu chuẩn đó là phải trên 1.1m tính từ mặt sàn tới tay vịn. Với khoảng cách độ rộng của lan can thì không quá 10cm. Đồng thời thì không nên sử dụng các thanh nhỏ để làm thanh chắn ngang bởi khó có thể đảm bảo được sự chắc chắn.

Đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ

Thiết kế ban công nên ưu tiên các gam màu tươi mát, tạo được cảm giác mát dịu, thoải mái và thư giản như màu xanh lá, màu kem, vàng nhạt…Với gam màu trắng giúp làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt, mang đến một không gian ban công mát mẻ.

Với không gian ban công nhỏ hẹp thì bạn hãy sử dụng những loại cây thân leo để giúp tiết kiệm được diện tích. Và nhớ rằng đừng lãng phí các khoảng trống ở trên ban công mà hãy đặt thêm những chậu cây, bàn ghế…

Thiết kế ban công phải hợp phong thủy

Hướng thiết kế ban công đẹp phù hợp phong thủy đó là hướng Đông hay hướng Nam sẽ giúp mang đến một không gian mát mẻ. Và hãy nhớ tránh ban công hướng Bắc hay hướng Tây bởi hướng này không được tốt do nắng quá hay quá lạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh khí. Ngoài ra thì cũng cần phải tránh cửa ban công và cửa ra vào nhà đối thẳng vào nhau và nhớ cũng cần phải tránh chiếu thẳng vào gian cửa bếp.

Các mẫu ban công nhôm đúc đẹp Quang Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG NAM SƠN – NHÀ MÁY NHÔM ĐÚC QUANG MINH

  • Nhà máy sản xuất: Thôn Hồng Sơn, X. Thanh Sơn, H. Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam
  • VP tại Hà Nội: R5 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • VP tại Hồ Chí Minh: Số 11 Đường 30, P. Tân Phong , Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • VP tại Hà Nam: Số 172 đường Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
  • Hotline: 0912.062.618 – 0868.416.999
  • Website: https://nhamaynhomduc.vn/
Previous articleSunCream Phoenix – kem chống nắng toàn diện và hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả
Next articleBí quyết lựa chọn sản phẩm làm đẹp da hiệu quả