Viên xương khớp Hoàng Hường – Hướng mới cải thiện cho người bệnh xương khớp

Theo một số thống kê, hiện tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số và có xu hướng trẻ hóa. Độ tuổi từ 25-45 có tới 58% người bị đau lưng, đau vai, đau khớp và viêm khớp. Để ngăn ngừa và hỗ trợ các bệnh về xương khớp, Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra đời sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường.


Những bệnh về xương khớp thường gặp

Thoái hóa khớp là bệnh cơ xương khớp thường gặp. Đây là tình trạng tổn thương phần sụn khớp và xương dưới sụn, gây viêm và giảm dịch khớp. Phụ nữ có tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa khớp cao hơn nam giới do thay đổi về nội tiết và sinh nở.

Viêm khớp chủ yếu xảy ra ở người từ 45 tuổi trở lên, chiếm 80% số ca mắc bệnh khớp ở nước ta. Bệnh viêm khớp dẫn đến đau nhức, mất khả năng vận động hoặc thậm chí bị tàn phế nên cần cải thiện sớm.

Viêm khớp dạng thấp là một dạng của bệnh viêm khớp nhưng nguy hiểm hơn. Tại nước ta, viêm khớp dạng thấp thường gặp ở phụ nữ chiếm đến 80%.

Loãng xương là tình trạng giảm mật độ xương và hủy hoại cấu trúc xương đến mức có thể tăng nguy cơ gãy xương.

Bệnh gút là do lắng đọng các tinh thể muối urat hoặc tinh thể acid uric gây viêm các khớp, thường gặp ở nam giới, tuổi từ 40 trở lên. Bệnh có những đợt cấp kịch phát, tái phát nhiều lần rồi trở thành mạn tính gây nhức xương, không đi lại được, phù chân, tay.

Thoát vị đĩa đệm là do nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường. Bệnh gây nên những triệu chứng nhức, tê lan dọc từ thắt lưng xuống mông và chân, hay đau từ vùng cổ, gáy lan ra hai vai xuống cánh tay, bàn tay…

Gai cột sống là một diễn tiến của căn bệnh thoái hóa cột sống xảy ra khi các gai xương hình thành tại khu vực giao nhau của các đốt cột sống gây cảm giác đau ở vùng thắt lưng, đau vai hoặc cổ nếu gai chèn ép vào dây thần kinh, đau có thể lan xuống cánh tay, tê bì chân tay, thậm chí không đi lại được.

Trong số các bệnh xương khớp thì thoái hóa khớp và viêm khớp là hai bệnh lý thường gặp của xương khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên Xương khớp Hoàng Hường là viên uống có công thức đột phá giúp hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Bằng các nghiên cứu khoa học, kết hợp các thảo dược quý đã được chứng minh tác dụng, các chuyên gia tại Công ty Cp Dược phẩm Hoàng Hường đã bào chế thành công Viên xương khớp Hoàng Hường có các thành phần chính sau:

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM được sản xuất tại Pháp, rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp. Chiết xuất Móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. Móng quỷ còn có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh Gout nhờ chống viêm, giảm đau.

Nhũ Hương(Boswellia serrata): Sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp…

Chiết xuất Vỏ liễu trắng được xem như một loại “Aspirin tự nhiên”. Vỏ cây liễu được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc giảm đau (đau đầu, đau lưng mạn tính).

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

NanoHerbs: hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Với những người bị thoái hóa khớp, đang uống thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ, có thể sử dụng thêm sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường, với liều dùng 2-3 viên/ lần, ngày 2 lần, uống trước ăn khoảng 30 phút.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Previous articleBí quyết giúp mẹ bỉm sữa giảm mỡ toàn thân, lấy lại vóc dáng khỏe đẹp
Next article“Cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu lần đầu tiết lộ bí quyết có nhan sắc không tuổi