Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Talent: xinh đẹp không tì vết đã đành, còn khiến Sơn Tùng rời hội chỉ follow mình em

Kể từ hôm qua, Thiều Bảo Trâm đã không còn là nghệ sĩ nữ duy nhất trong showbiz Việt mà Sơn Tùng theo dõi trên Instagram.

Cách đây 3 tháng, Sơn Tùng thông báo ra mắt M-TP Talent thuộc công ty M-TP Entertainment khiến dân tình rần rần thích thú. Cùng khoảng thời gian đó, Chủ tịch cho đăng tin tuyển nữ diễn viên độc quyền với thời hạn hợp đồng là 2 năm dành cho tất cả các công dân nữ Việt Nam có tuổi đời từ 18 đến 26. Cho đến tối 4/10, sau đúng 1 tháng casting, Sơn Tùng tiếp tục công bố gương mặt tiếp theo trực thuộc công ty với vai trò nữ diễn viên độc quyền đầu tiên – Hải Tú.

Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment 1

Hải Tú là nữ diễn viên độc quyền đầu tiên của M-TP Talent

Được biết cách đây khoảng 5 năm, Hải Tú (Lê Quang Hải Tú, 23 tuổi) là một trong những cái tên luôn nằm trong danh sách hot girl đẹp không tì vết của giới mẫu ảnh. Về sau, cô quyết định tạm gác lại mọi thứ để sang Pháp du học, chuyên tâm học hành. Để nói thì Hải Tú sở hữu một vóc dáng mảnh mai, cao ráo, đôi mắt phảng phất buồn, cô hoàn toàn khác biệt hẳn với lứa người mẫu lookbook cùng thời. Cái đẹp mỏng manh, nữ tính của Tú khiến người nhìn có cảm giác chỉ muốn che chở.

Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment 2

Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment 3

Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment 4

Ở Hải Tú toát lên vẻ mỏng manh, nữ tính, cần được chở che

Cô gái trở thành diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment 5

nhưng khi cần sắc sảo, gợi cảm cũng không hề kém cạnh bất kì mỹ nhân nào

Ngay khi tin vui được công bố trên mạng xã hội, Facebook cá nhân của Hải Tú tăng follow liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cô nàng được netizen kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai không xa.

Ở một khía cạnh khác, Sơn Tùng đích thị là 1 trong những nghệ sĩ mở đầu trào lưu “chỉ theo dõi mình em” khi trang Instagram cá nhân từ trước đến nay chỉ ấn follow duy nhất cô gái Việt là Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, ngay khi M-TP công bố nữ diễn viên độc quyền, “sếp” đã rời hội chỉ follow mình em để theo dõi thêm “gà cưng” Hải Tú.

Video có thể bạn quan tâm

Sơn Tùng M-TP rời hội chỉ follow mình em

Trước đây, Sơn Tùng chỉ theo dõi một cô gái duy nhất trong showbiz Việt là Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP rời hội chỉ follow mình em 1

và giờ Hải Tú trở thành cô gái thứ 2

Tất nhiên, động thái trên của Sơn Tùng M-TP ngoài mục đích công việc không có bất kì mối liên hệ riêng tư nào bởi trước đó, Chủ tịch M-TP cũng follow lại Kay Trần. Và như vậy, Thiều Bảo Trâm vẫn là cô gái đặc biệt nhất trong suốt 7 năm qua của chàng trai gốc Thái Bình.

 

Previous articleKhông nói câu nào, Miu Lê đăng hình khoe chân nuột sau lời miệt thị ‘cô bé đô con’
Next articleNhững người phụ nữ sinh ra có số làm sếp lớn, lấy về làm vợ cả nhà chồng được nương nhờ