Lê Thúy – Thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp

Điu khó khăn nht là quyết định hành động, phn còn li ch là s bn b. Ni s hãi là nhng con h giy. Bn có th làm bt c điu gì mình quyết định làm. Bn có th hành động để thay đổi và chi phi cuc đời mình; và con đường, quá trình chính nó đã là phn thưởng. Amelia Earhart

Lê Thúy sinh năm 1993 hiện đang làm tiệm tóc ở Cổ Cò – Cái Bè – Tiền Giang.

Trước khi gia nhập công ty Yody White Phương Anh chị làm công nhân, làm được một thời gian thì chuyển đổi qua học nghề tóc và nail. Khách hàng của chị đa số là nữ và thấy tình trạng da của họ ai cũng bị nám, mụn, tàn nhang. Chị dự định đi học thêm về Spa chăm sóc da nhưng điều kiện chưa cho phép.

Chị vừa biết đến mỹ phẩm Yody White Phương Anh qua người bạn và được giới thiệu với sự tư vấn nhiệt tình của GĐKDSX Ngọc Phượng về sản phẩm và cách điều trị mụn, sẹo rổ, nám tàn nhang. Thấy được sự tuyệt vời của dòng sản phẩm này nên chị quyết định tham gia kinh doanh mỹ phẩm Yody White Phương Anh để điều trị các vấn đề về da làm đẹp cho mọi người.

Để phát triển được sự nghiệp như hiện nay bản thân Lê Thúy đã không ngừng từ bỏ cái tôi xuống và học hỏi từ những người đi trước rất nhiều. Nhìn vào sự phát triển của tất cả mọi người để thay đổi bản thân và ngày một lớn mạnh hơn.

Chị từng là một người lười biến không ham học hỏi cũng không đam mê kiếm tiền nhưng khi vào hệ thống, chị thấy ai cũng dễ kiếm tiền đuợc nhiều từ việc kinh doanh online. Nên từ đó tư duy lẫn bản thân mình hoàn toàn thay đổi mục đích phải kiếm thật nhiều tiền để giúp đỡ ba mẹ. Lê Thúy suy nghĩ được rằng khi phụ nữ độc lập được kinh tế thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì khó khăn. Chị nghĩ rằng mình đi đúng đường, khi được khách hàng tin tưởng mà trong khi đó ngoài kia có rất nhiều dịch vụ và sự lựa chọn khác nhau. Chị Xuân mong muốn có thật nhiều sỉ để phát triển đội nhóm, xây dựng hệ thống bền vững. Giúp cho nhiều khách hàng có được làn da mơ ước và nhiều bà mẹ bĩm sữa khó khăn có thêm thu nhập.

 

Previous articleBác sĩ Lê Duy Toàn – Chuyên đỡ đẻ tại Hà Nội được nhiều sản phụ lựa chọn
Next articleHà Phương Anh – Hành trình tìm lại bản thân sau hơn 20 năm