Hà Phương Anh – Hành trình tìm lại bản thân sau hơn 20 năm

Hà Phương Anh sở hữu 1 gương mặt xinh xắn cùng vi tính tình thân thiện và luôn chịu khó tìm tòi ham học hỏi. Dù có tui ngh rt tr, Hà Phương Anh đã khng định được tên tui ca riêng mình trong nn chăm sóc sc đẹp Vit Nam.

Hà Phương Anh năm nay 35 tuổi, hiện đang là giám đốc Kinh doanh và phân phối dòng sản phẩm điều trị da Yody White Phương Anh khu vực miền Bắc.

“Trước khi biết đến dòng sn phm tuyt vi này tôi đã tng kinh doanh rt nhiu dòng m phm làm đẹp, nhưng không th đi xa được dài lâu mà ch dng li trong vài tháng đến 2 năm. Do dòng sn phm không mang li được hiu qu cao cho khách hàng. Và tình c tôi biết đến dòng điu tr da Yody White Phương Anh qua mt người bn thân đã điu tr nám, đồi mi thành công bng dòng sn phm này. Khi được bn gii thiu tôi vn còn ngn ngi vì tôi đã điu tr rt nhiu sn phm rt nhiu nơi nhưng không ci thin được nhng vn đề v da ca mình. 

Sau mt thi gian ngn tìm hiu v sn phm Yody White Phương Anh, tôi đã quyết định điu tr mt ln na. Da tôi b đồi mi đồng xu t năm 11 tui, khi đó vết đồi mi ch bé xíu m m. Nhưng càng ln tui càng b lan rng to dn và đậm hơn. Da không đều màu, nám, l chân lông to làm tôi rt mt t tin. Sau mt liu trình điu tr bên sn phm Yody White thì kết qu da ca tôi đẹp hơn mong đợi. Nim vui như v òa khi nhìn thy làn da ca mình đã sáng mn, đều màu, đốm đồi mi hơn 20 năm đã biến mt hoàn toàn. Làn da được tr hóa lên đến 10 tui. Chị Phương Anh chia sẻ về quá trình bén duyên với Yody White Phương Anh.

Chị Phương Anh quyết định kinh doanh theo dòng sản phẩm đã cứu chữa được làn da của mình. Mong muốn lan tỏa sản phẩm giúp cho hàng ngàn người đang mong cải thiện được làn da đẹp như ý muốn. Chị đặt niềm tin hoàn toàn vào sản phẩm vì chính bản thân chị đã được trải nghiệm người thật việc thật. Chị đã mạnh dạn nhập lên mức giám đốc Kinh doanh. Nhờ có sự tự tin, cố gắng kiên trì của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội nhóm, đặc biệt là boss Tuyết Dương tuyến trên trực tiếp của chị. Và chị đã thành công sau bao nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Khi hỏi đến hoạch định trong tương lai, chị vui vẻ chia sẽ: “Mc tiêu ca tôi trong thi gian ti s phát trin mnh hơn na h tr tuyến dưới phát trin và có ngun thu nhp n định như tôi. Tôi xin chân thành cm ơn tt c khách hàng đã luôn tin tưởng vào ng h tôi trong sut thi gian qua. Trân trng cm ơn boss Tuyết Dương cùng toàn th anh ch em trong h thng Yody White Phương Anh đã luôn h tr và đồng hành cùng tôi trong sut thi gian qua”.

Previous articleLê Thúy – Thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp
Next articleReview top 5 kem trị nám, tàn nhang đang được chị em săn lùng sử dụng