Mách bạn món quà từ mẹ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc sức khoẻ hệ xương khớp tốt hơn cực đơn giản

 Sản phẩm có chiết xuất từ Cây Móng Quỷ khá quen thuộc và phổ biến trên thế giới nhưng tại Việt Nam, các sản phẩm này cón khá mới mẻ.

Khám phá bí ẩn về loại cây độc đáo Móng Quỷ

Cây Móng Quỷ có nguồn gốc từ Nam Phi, là một loại thảo dược phát triển mạnh ở điều kiện khô cằn, có tên khoa học là Harpagophytum procumbens, thuộc họ vừng (Pedaliaceae) hay còn gọi là Devil’s claw.

Từ xa xưa cách đây hàng ngàn năm, Móng Quỷ đã được người dân ở quốc gia này xem là “thần dược” giảm đau, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Tên gọi Móng quỷ bắt nguồn từ hình dáng quả của cây này có hình dạng cong và đầu nhọn giống như những chiếc móc câu nhô ra, tương tự móng vuốt của quỷ.

Những năm cuối thế kỷ 18, tại vùng hoang mạc có khí hậu vô cùng khắc nghiệt – Kalahari, thuộc miền Nam Châu Phi, các nhà khoa học Châu Âu đã phát hiện ra cây Móng quỷ lần đầu tiên. Ngay sau đó dược liệu này trở nên nổi tiếng nhanh chóng nhờ vào công dụng tuyệt vời của nó mang đến cho sức khoẻ con người, đặc biệt là hệ xương khớp.

Công dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa, giảm đau và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý xương khớp của loại thảo dược độc đáo này đã nhanh chóng trở thành bước tiến mạnh mẽ của nền y  học. Hơn thế nữa,  chiết xuất Móng Quỷ được nghiên cứu và được xem là giải pháp tiềm năng trong việc hỗ trợ điều trị các tình trạng liên quan đến bệnh lý xương khớp ngày càng trở nên phổ biến.

Tỷ lệ các sản phẩm từ chiết xuất Móng Quỷ trong điều trị các bệnh đau lưng, viêm khớp, và thấp khớp lên đến 60% năm 2001. Chiết xuất Móng Quỷ chiếm 74% trong các phương pháp điều trị bệnh thấp khớp ở Đức.

Viên xương khớp Hoàng Hường

Nắm bắt được tinh hoa của nền y học thế giới, kết hợp với nền dược liệu lâu năm, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã ứng dụng thành công đưa thành phần quý Rễ cây Móng Quỷ vào trong sản phẩm hỗ trợ điều trị Viên xương khớp Hoàng Hường. Sản phẩm nhanh chóng được nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả và phục vụ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Viên xương khớp Hoàng Hường được đánh giá là một trong số ít sản phẩm có thể làm hài lòng người tiêu dùng cả 3 tiêu chí: An toàn, tiện lợi, hiệu quả.

Với Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO trong Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất tại Pháp. Kết hợp với NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Bằng việc kết hợp các thành phần thảo dược quý theo tỷ lệ khoa học được nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia. Nhờ đó, sản phẩm mang lại công dụng vượt trội cho trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp. Sản phẩm dành cho người mắc thoái hóa xương khớp như thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng…; Bị viêm khớp, hạn chế vận động khớp, lão hóa khớp…Sản phẩm giúp tăng cường tái tạo sụn và xương dưới sụn; Giảm đau hiệu quả, an toàn; Cải thiện tình trạng tê cứng khớp; Gia tăng sự vận động và dẻo dai của khớp; Làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, cách sử dụng của Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG như sau:

–  Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

– Uống trước bữa ăn 30 – 60 phút.

– Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Previous articleViên xương khớp Hoàng Hường kết hợp từ Cây Móng quỷ và Võ liễu trắng
Next articleCác biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp