Viên xương khớp Hoàng Hường kết hợp từ Cây Móng quỷ và Võ liễu trắng

Người mắc bệnh xương khớp phải thường xuyên đối mặt với những cơn đau nhức, sưng đỏ ở khớp, tê bì chân tay, làm giảm khả năng vận động. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Do đó, việc tìm ra các biện pháp làm thuyên giảm triệu chứng của bệnh luôn được hầu hết bệnh nhân quan tâm.

Xu hướng hiện nay là kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên để điều trị đau nhức xương khớp. Thảo dược tuy có tác dụng chậm hơn nhưng ngược lại rất lành tính, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Một số thảo dược đã được chứng minh tính an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay như là cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng.

Cây Móng Quỷ được sử dụng phổ biến tại Châu Âu, nhờ chứa hoạt chất Harpagoside, có tác dụng giảm đau nhanh, chống viêm mạnh, lại an toàn với dạ dày.

Công dụng của Chiết xuất Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng với hệ xương khớp

Đặc biệt, kết hợp chiết xuất cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng tạo thành công thức 3 tác động hiệu quả rõ rệt, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài: Giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả; Tăng cường tái tạo collagen khớp, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ sụn khớp; Ngăn ngừa tiến triển nặng hơn của cơn đau cấp và ngăn ngừa các cơn đau tái lại ở người bệnh.

Kế thừa thành tựu của nền y học quốc tế, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã hợp tác cùng các chuyên gia dược liệu để bào chế thành công viên Xương khớp Hường Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm kết hợp chiết xuất cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng, được dùng dưới dạng viên uống dễ sử dụng, tăng khả năng hấp thu và tăng tác dụng hiệp đồng hỗ trợ giảm viêm, giảm đau trong các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp, đau lưng, đau vai gáy, tê chì chân tay, đặc biệt còn làm chậm quá trình thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Nhiều nghiên cứu lâm sàng trên thế giới cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị xương khớp, Viên xương khớp Hoàng Hường bổ sung thêm NanoHerbs là một dạng hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong quá trình hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…) gồm: Thiên niên kiện, Hy thiêm (có công năng trừ phong thấp, cường gân cốt, chỉ thống), Địa liền (hành khí, ôn trung, chỉ thống), Dây đau xương (khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc), Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc (hoạt huyết, bổ huyết, thư cân, mạnh gân cốt), Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh (bổ can thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp), Khương hoạt ( giải biểu trừ hàn, trừ phong thấp, chỉ thống), Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Vì vậy, viên xương khớp Hoàng Hường sử dụng an toàn cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp; thoái hóa cột sống; sưng, đau nhức xương khớp (đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy); cứng khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường được NSƯT Chí Trung tin tưởng sử dụng ở tuổi ngoài 60.

Sản phẩm sử dụng trước bữa ăn 30-60 phút, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Để cảm nhận hiệu quả của Viên xương khớp Hoàng Hường đúng nhất bạn nên sử dụng đủ liệu trình một đợt từ 3 – 6 tháng.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

Previous articleBí quyết tóc suôn mượt, chắc khỏe với công thức dưỡng từ gia vị đắt nhất thế giới
Next articleMách bạn món quà từ mẹ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc sức khoẻ hệ xương khớp tốt hơn cực đơn giản