Thẩm Mỹ Hoàng Dương Miyuki _ Nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt

Rút kinh nghiệm từ bản thân khi gặp phải những địa điểm làm đẹp không uy tín, kém chất lượng, Hoàng Dương quyết tâm đi lĩnh hội kiến thức và công nghệ làm đẹp ở nước ngoài để về cống hiến cho thị trường làm đẹp Việt Nam.

Quyết tâm học ngành làm đẹp

Hoàng Thị Dương sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Cô hiện là chủ của chuỗi spa chuyên chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail, tóc ở tại Việt Nam và Nhật Bản.

Trước khi làm chủ của một spa, Hoàng Dương từng làm nhân viên của công ty thiết kế thời trang ở đất nước Dubai, sau đó sang Nhật Bản để du học. Trong một lần đi làm đẹp ở tại Nhật Bản, do chính người Việt trực tiếp làm phun xăm, Hoàng Dương đã nhận được kết quả không như ý muốn, liệu trình làm đẹp thất bại.

Kể từ đó, Hoàng Dương quyết định tìm hiểu những trang thông tin về làm đẹp, những khóa học làm đẹp. Cô đã sắp xếp thời gian để quay về Việt Nam đăng ký tham gia các khoá học liên quan về ngành làm đẹp ở những cơ sở đào tạo nghề nổi tiếng tại Việt Nam.

Người đồng hành đáng tin

Sau khi kết thúc khóa học, Hoàng Dương quay lại Nhật Bản, tham gia tìm hiểu các công nghệ làm đẹp tại đây và từ đó đúc kết lại theo cách làm đẹp của chính mình. Cô mở một spa làm đẹp nhỏ tại Nhật Bản mang tên Miyuki với tâm huyết luôn cố gắng làm đẹp cho khách hàng với sự nỗ lực hết mình, không muốn ai từng bị thảm hoạ như chính mình bị gặp phải trước kia.

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, Hoàng Dương nói: “Rất may và hạnh phúc khi tôi và Miyuki spa được khách hàng yêu quý. Chính vì thế, tôi càng nỗ lực tìm tòi các công nghệ tiên tiến và chắt lọc lại để phục vụ khách hàng về nhiều dịch vụ như chăm sóc da và điều trị các bệnh lý, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail, tóc, đồng thời kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc và điều trị da”.

Hoàng Dương mong muốn không chỉ bản thân cô mà tất cả các chị em phụ nữ đều có thể sở hữu một sức khỏe tốt, một làn da khỏe mạnh, tươi đẹp khi ra ngoài. Bên cạnh đó, chính phụ nữ mới hiểu được nhau và cùng nhau làm đẹp. Vì vậy, Hoàng Dương luôn hướng đến trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực làm đẹp của nhiều chị em.

Nâng niu nhan sắc Việt

Sau khi gây dựng sự nghiệp thành công tại đất nước Nhật Bản, Hoàng Dương quay về Việt Nam với mong muốn cống hiến sức mình để “Nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt”.

Hoàng Dương chia sẻ: “Tôi đã chính thức trở về việt nam và mở chi nhánh mới với tên : Thẩm mỹ Hoàng Dương. Miyuki tại xóm 3, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An với đầy đủ dịch vụ làm đẹp và nhận đào tạo học viên”. Cũng như khi đang ở Nhật Bản, cùng tâm huyết với nghề, tôi hi vọng sẽ đào tạo và truyền dạy kĩ thuật cho nhiều học viên, giúp họ tự tin làm chủ cuộc sống”.

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp đã qua, Hoàng Dương rất vui và tự hào khi giúp được nhiều người trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Cô mong muốn trong tương lai, sẽ cùng khách hàng trở thành một đại gia đình, cùng nhau làm đẹp, cùng nhau tỏa sáng.

Previous articlePhan Thị Ngọc Anh – Mẹ bỉm tài năng, sự nghiệp thăng tiến
Next articleGala tôn vinh ngôi sao, doanh nhân, người đẹp và thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021