Viên Xương khớp Hoàng Hường đồng hành cùng sức khỏe xương khớp người Việt

Duy trì sức khỏe xương khớp là rất quan trọng, đặc biệt là khi bước vào tuổi già, vào độ tuổi này sức khỏe suy giảm dễ dẫn đến tình trạng viêm xương khớp. Để tăng cường sức khỏe cho xương khớp, bạn có thể bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên xương khớp Hoàng Hường.

Làm thế nào để tăng cường sức khỏe xương khớp

Ngay từ độ tuổi trung niên cần giữ cân nặng hợp lý, tránh để tăng cân, vì tăng cân sẽ tạo thêm áp lực lên các khớp đã bị mòn khi bước vào tuổi già. Duy trì trọng lượng phù hợp sẽ giúp loại bỏ áp lực không mong muốn lên các khớp xương, giảm tổn thương gây ra cho sụn.

Nghiên cứu cho thấy nếu bị đau khớp, môn thể thao phù hợp nhất là thể dục nhịp điệu, loại hình thể dục thể thao này giúp tăng cường cơ bắp, cải thiện nguồn cung cấp máu của cơ thể cũng như sức khỏe của sụn.

Bước vào tuổi trung niên, nhất là tuổi cao niên, không nên chủ quan khi tập luyện thể dục thể thao, việc tập luyện thể dục để tăng cơ không nên tự ý thực hiện mà cần có huấn luyện viên hoặc chuyên gia hướng dẫn.

Yoga là loại hình thể dục thể thao giúp tăng cường cơ bắp, tốt cho sức khỏe của xương khớp…phù hợp vói người bị đau khớp.

Chọn lựa thực phẩm có tính kháng viêm trong chế độ ăn thay cho việc dùng thuốc, những thực phẩm có tính kháng viêm cao là nghệ, gừng, cà chua, quả óc chó, hạnh nhân, cải bó xôi, quả mọng, cá béo (cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi…). Không ăn nhiều muối vì sẽ làm cho xương yếu và dễ gãy. Tăng cường thực phẩm giàu canxi như sữa và các chế phẩm từ sữa trong chế độ ăn uống.

Ăn thực phẩm giàu chất béo lành mạnh để nuôi dưỡng cơ bắp, các loại thực phẩm giàu chất béo lành mạnh như: quả bơ, quả hạch, hạt chia, phô mai, dầu ôliu nguyên chất… Những thực phẩm này cũng giúp giảm tình trạng viêm, đau nhức xương khớp.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – Giải pháp độc đáo từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm có thành phần chính là cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục lin, Khương hoạt, Ngưu tất bắc); Nano Curcumin.

Trong đó, NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có: Độ ổn định hoạt chất cao; Khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Viên Xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ tuyệt vời với người bị xương khớp là bởi cơ chế hoạt động của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ, Nhũ Hương, Võ liễu trắng.

Đầu tiên, Chiết xuất Móng quỷ FlexiGO TM trong Viên xương khớp-Hoàng Hường được sản xuất tại Pháp có cơ chế chống viêm tương tự NSAIDs nhưng không có tác dụng phụ như thuốc NSAIDs và ức chế quá trình thoái hóa của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Thứ hai là Nhũ hương, loại dược liệu được sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp…Giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ.Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp. Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Thứ ba là Chiết xuất Vỏ liễu trắng – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Ngoài ra, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường được NSƯT Chí Trung tin dùng

Đối tượng sử dụng viên xương khớp Hoàng Hường là những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp hiệu quả là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút, nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Previous articleCác biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp
Next articleNhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân 9X khởi nghiệp thành công trên ” đất khách “