Nước hồng sâm Gomsemari Ba Con Gấu Hàn Quốc – Dr.Kids New Red Ginseng Smart Up

Sản phẩm được chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm HACCP của bộ an toàn thực dược phẩm.

Được bảo hộ bởi Tập đoàn Samsung Hàn Quốc

Nước hồng sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc là giải pháp tối ưu hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, giúp trẻ ăn ngon, phát triển xương khớp và trí não…

Sản phẩm chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nhung hươu, táo đỏ, nho hữu cơ Thổ Nhĩ Kỳ, địa hoàng, cam thảo, 7 loại hoa quả mọng nước giàu chất dinh dưỡng cùng vitamin C, vitamin B1,B6, canxi. Nước hồng sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc dạng nước, vị ngọt thanh, hương sâm thơm dễ chịu, giúp trẻ nhỏ dễ uống hơn.

Công dụng của nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc

Tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi ở Việt Nam thường nằm trong khoảng đáng lo ngại. Sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh ngày càng tốt hơn giúp cho tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi đã giảm đáng kể nhưng vẫn còn rất nhiều trẻ em chưa được quan tâm đúng mực. Điều này cho thấy, chúng ta cần có một cuộc cách mạng để chăm sóc trẻ nhỏ một cách tốt hơn, chu đáo hơn để cải thiện cả về thể chất và trí tuệ.

Một trong những biện pháp mà các phụ huynh lựa chọn để chăm sóc cho trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng, thấp còi đó là sử dụng thực phẩm chức năng dành cho trẻ nhỏ, trong đó có kể đến sản phẩm nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc.

Nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu được nghiên cứu và chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nho hữu cơ Thổ Nhĩ Kỳ, cát căn, táo đỏ, nhung hươu, địa hoàng, cam thảo, đương quy, cửu tử, ngũ gia bì, chiết xuất 7 loại quả mọng, arabia gum, hạt bưởi, canxi lactat, vitamin C, vitamin B1, vitamin B6, niacin. Đây đều là những dược liệu quý và những vitamin và khoáng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển tốt của cơ thể. Cho trẻ nhỏ sử dụng Nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu mỗi ngày kết hợp chăm sóc dinh dưỡng đa dạng, khoa học, chế độ vận động và nghỉ ngơi hợp lý để đạt được những công dụng sau:

  • Giúp trẻ cải thiện vị giác, cảm nhận món ăn ngon hơn nên ăn được nhiều hơn, đồng thời còn đẩy mạnh quá trình hấp thu và chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể để trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng lẫn chiều cao.
  • Giúp trẻ thư giãn tinh thần, dễ dàng ngủ ngon và sâu giấc, ít bị giật mình gây thiếu ngủ, nhờ vậy có đủ năng lượng vui chơi và học tập trong trạng thái tinh thần tốt nhất.
  • Giúp thanh lọc cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch để trẻ phát triển khỏe mạnh, ít bị ốm vặt hoặc mau khỏi bệnh khi bị ốm, từ đó cha mẹ có thể yên tâm cho trẻ hòa nhập môi trường học tập bên ngoài gia đình.
  • Giúp bồi bổ trí não để trẻ minh mẫn, nhanh nhẹn tiếp thu học hỏi điều mới lạ, bổ ích hàng ngày trong cuộc sống và trường học.

Đối tượng phù hợp sử dụng nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc 

Nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu Hàn Quốc phù hợp cho hầu hết trẻ em từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt nên dùng trong những trường hợp:

  • Trẻ đang hoặc sắp có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thấp còi, không đạt chiều cao và cân nặng đúng chuẩn so với độ tuổi.
  • Trẻ ăn kém, ngủ không ngon giấc nên thường hay mệt mỏi, tinh thần uể oải, không năng động, hoạt bát.
  • Trẻ đến tuổi đến trường nên cần bồi bổ trí não và sức khỏe nhiều hơn.

Lưu ý: Thành phần trong sản phẩm nước Hồng Sâm Gomsemari Ba con Gấu đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được cấp chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm HACCP của Bộ an toàn thực dược phẩm và được bảo hộ bởi tập đoàn Samsung Hàn Quốc.

 

Previous articleMáy làm đẹp da công nghệ điện di mini nào tốt nhất hiện nay?
Next articleLAAS – Thương hiệu thời trang cao cấp với bộ sưu tập mang tên “T-SHIRT LOGO FABRIC FULL COLOR”