Trần Thị Nhi – Nắm bắt thời cơ, thành công đón chờ

Biết nắm bắt thời cơ, thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Trần Nhi đã phát triển mạnh mẽ ngay cả khi kinh tế khó khăn.

Nắm bắt cơ hội

Trần Thị Nhi sinh năm 1995, hiện là chủ của hai cơ sở, spa Nhiibamii tại Gò Vấp và thẫm mỹ Nhi Hà tại Bình Phước.

Công việc cụ thể của Trần Nhi tại hai cơ sở làm đẹp là tiêm filer và tiểu phẫu. Trong thời gian dịch bệnh bùng phát, nền kinh tế bị ảnh hưởng lớn, doanh thu giảm trầm trọng. Trần Nhi vẫn không nản lòng, cô bắt đầu chuyển giao công nghệ làm hồng về để cải thiện doanh thu cho spa.

Sau khi có được công nghệ này, spa dần hoạt động mạnh mẽ hơn, doanh thu tăng gấp 2-3 lần trong khoảng thời gian khủng hoảng đó. Trần Nhi càng có thêm động lực để tiếp tục cố gắng và cải tiến công nghệ mới.

Bản lĩnh và sự cống hiến

Khi được hỏi về bí quyết để có thể vực dậy kinh tế trong thời đại dịch, Trần Nhi nói: “Có lẽ là mình đã nắm bắt được thời cơ và nhu cầu của khách hàng đúng thời điểm nên kết quả đem lại tốt hơn mong đợi rất nhiều”.

Bên cạnh đó, Trần Nhi không cho phép mình được ngừng nghỉ, bởi cô đang đi trên chính con đường mà mình đã chọn. Cô luôn mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết tâm để xây dựng một sự nghiệp vững mạnh cho bản thân, thương hiệu uy tín cho spa và tay nghề cho những người cô nhận đào tạo.

Đến thời điểm hiện tại, Trần Nhi đã cảm nhận được những gì cô hết lòng cố gắng đều nhận lại được thành công và cô tin rằng điều bản thân cô đang làm là đúng đắn. Trần Nhi không ngại cống hiến và đó cũng là lý do giúp cô phát triển thành công.

Tâm thế của người trẻ

Đối với Trần Nhi, tuổi trẻ không ngại thử thách, tư thái của người trẻ tuổi khi nỗ lực hướng về một mục tiêu nào đó chính là tư thế mạnh mẽ nhất. Bởi vậy, cô luôn hướng về phía trước, đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để nhận được những thành quả xứng đáng.

Nhiều người hỏi rằng, tại sao lại chọn con đường Spa – Mỹ phẩm mà không phải con đường khác? Trần Nhi luôn trả lời rằng: “Vì tôi muốn phụ nữ đều phải đẹp. Cái gì cũng xuất phát từ tâm, nếu tâm tôi không thích chắn hẳn sẽ không thể gắn bó được. Tôi yêu cái đẹp, tôi hạnh phúc khi được làm đẹp cho nhiều người và tôi vui khi nhìn thấy chị em hài lòng về dịch vụ của mình. Đó là lý do tôi có thể gắn bó lâu dài vớ nghề”.

Sắp tới, Trần Nhi sẽ tiếp tục phát triển và đẩy mạnh hai thế mạnh vốn có là đào tạo filer và công nghệ làm hồng hot nhất hiện nay. Đồng thời, cô cũng liên tục cập nhật những xu hướng hot nhất và đi đầu trong ngành thẩm mỹ để phục vụ khách hàng.

Previous articleCa sĩ Cẩm Ly và bí quyết giữ mãi thanh xuân
Next articleHồng Trúc – Biết nắm bắt cơ hội là một lợi thế