Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị người bệnh các vấn đề về xương khớp

Bệnh xương khớp đang là một kẻ thù âm thầm lấy đi cơ hội lao động và tận hưởng cuộc sống của nhiều người, là gánh nặng về an sinh lẫn kinh tế cho toàn xã hội. Chính vì vậy,Dược phẩm Hoàng Hường tích cực nghiên cứu sản phẩm mới Viên xương khớp Hoàng Hường để hỗ trợ trong quá trình điều trị và kiểm soát bệnh xương khớp.

Người lớn tuổi khốn khổ với bệnh xương khớp

Theo các chuyên gia, một số thống kê cho thấy sau 5 năm bị bệnh xương khớp, 60% người bệnh bị mất chức năng lao động bình thường, 16% mất chức năng đi lại. Tuy nhiên, nếu được chăm sóc từ sớm, cơn đau xương khớp có thể được đẩy lùi, giúp người bệnh sống tự chủ hơn.

Theo các chuyên gia, có một thực tế đáng lo ngại là mặc dù tuổi thọ trung bình của người Việt đã tăng lên 73.6 tuổi nhưng số năm sống khỏe mạnh lại thấp hơn nhiều nước. Trung bình, phụ nữ nước ta trải qua 11 năm sống trong bệnh tật, trong khi ở nam giới là 8 năm. Điều này có mối liên hệ với sự gia tăng số người mắc bệnh mạn tính, trong đó, bệnh xương khớp chiếm tỷ lệ rất cao.

Theo thống kê của Hội Cơ xương khớp Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ở nước ta đứng top đầu của thế giới với trên 30% người trên 35 tuổi và 60% người trên 65 tuổi. Các chuyên gia đánh giá bệnh xương khớp dù không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây đau đớn, trở ngại cho việc di chuyển, mất tự chủ cuộc sống, là nguyên nhân chính gây tàn phế. Các nghiên cứu trên bệnh nhân khớp cho thấy chỉ sau 5 năm phát bệnh, 60% bệnh nhân sẽ bị mất chức năng lao động bình thường và 16% bệnh nhân mất chức năng đi lại.

Bệnh viêm xương khớp đã trở thành vấn đề phổ biến gây đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi. Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về xương khớp do thừa cân béo phì, thiếu dinh dưỡng, thời tiết, môi trường,…

Để điều trị các bệnh về xương khớp, ngoài việc có chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cường sức khỏe và giảm thiểu những khó chịu mà viêm khớp gây ra thì người bệnh nên sử dụng thêm các sản phẩm có chức năng hỗ trợ tốt cho sức khoẻ người bị xương khớp.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – Giải pháp hỗ trợ giúp đẩy lùi cơn đau khớp

Là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt Nam, thành công trong việc phát triển kinh doanh cả ở trong và ngoài nước. Các sản phẩm của Hoàng Hường là thành quả nghiên cứu nghiêm túc, kết hợp với tiến bộ khoa học công nghệ trong chiết xuất thành phần từ thiên nhiên.

Nổi bật trong đó có sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin chọn bởi có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Người sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động.

Thành phần chính của sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường là 450 mg cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện: 1200mg, Hy thiêm: 1200mg, Địa liền: 1000mg, Dây đau xương: 960mg, Kê huyết đằng: 960mg, Cốt toái bổ: 800mg, Cẩu tích: 800mg, Thổ phục linh: 800mg, Khương hoạt: 800mg, Ngưu tất bắc: 800mg); 20mg Nano Curcumin.

Trong đó, NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có độ ổn định hoạt chất cao, khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Previous articleThực tập hưởng lương tại Mỹ của MIKIWAYS – Cánh cửa mới cho nguồn nhân lực ngành nhà hàng khách sạn, du lịch
Next articleNên ăn thực phẩm gì để xương khớp chắc khoẻ và dẻo dai