Trần Hải Yến – Hành trình xây dựng thương hiệu HYO

Doanh nhân Trn Hi Yến sở hữu 1 gương mặt xinh xắn cùng vi tính tình thân thiện và luôn chịu khó tìm tòi ham học hỏi. Dù có tui ngh rt tr, Trn Hi Yến đã khng định được tên tui ca riêng mình trong nn chăm sóc sc đẹp Vit Nam.

Profile cc khng

Trần Hải Yến được sinh ra và lớn lên tại miền sông nước miền tây Long Xuyên – An Giang. Cô không những xinh đẹp mà còn sở hữu profile cực khủng như từng du học tại Singapore, cử nhân chuyên ngành International Business học viện MDIS Singapore, cử nhân chuyên ngành Marketing đại học Southern Cross. Hiện tại cô là 𝐅𝐨𝐮𝐧𝐝𝐞𝐫, Chairman & CEO tại Hải Yến Organization – HYO.

Gy dng s nghip bng tt c tâm huyết

Sau 3 năm, cô về nước và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Sở hữu nền tảng kiến thức, tư duy tốt và nhạy bén với thị trường, Hải Yến ứng dụng công nghệ 4.0 vào chiến lược kinh doanh. Bằng những kiến thức mình đã học được doanh nhân Trần Hải Yến ra mắt công ty Hải Yến Organization HYO với thương hiệu mỹ phẩm HYO, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn. Nữ doanh nhân cho biết, cô ra mắt công ty mới bởi mong muốn phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời, truyền động lực cho những người có cùng đam mê và giúp người tiêu dùng đến gần hơn với thương hiệu mỹ phẩm HYO.

Thành công luôn đến vi người biết n lc

“Thêm một ᴄhút bền bỉ, một ᴄhút nỗ lựᴄ, ᴠà điều tưởng ᴄhừng như là thất bại ᴠô ᴠọng ᴄó thể biến thành thành ᴄông rựᴄ rỡ”– Elbert Hubbard. Đó là câu châm ngôn sống của doanh nhân Trần Hải Yến.

Lấy đó làm động lực, cô đã gặt hái được thành công trong cuộc sống. Bản thân cô khi quyết định tạo dựng nên thương hiệu mỹ phẩm HYO, cô luôn muốn lĩnh vực làm đẹp nước nhà phát triển, giúp cho hàng triệu người Việt tiếp cận đến mỹ phẩm của HYO một cách dễ dàng. Luôn tìm hiểu và chuyển giao công thức tinh chất mới, công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

S mnh cao c

“Tôi luôn mong mun giúp ph n có bin pháp chăm sóc sc khe sc đẹp an toàn và hiu qu. Kiến thiết h thng kinh doanh khoa hc, xây dng quy trình bán hàng, chiến lược tiếp cn th trường mc tiêu và h tr ti đa khách hàng ca mình. Yến luôn mong mun tt c ch em trên di đất hình ch S này đều luôn luôn phi tht xinh đẹp. Doanh nhân Trần Hải Yến chia sẻ.

Yếu t chính dn đến s thành công

Yếu tố quan trọng nhất đối với chị để đạt được thành công như ngày hôm nay là luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chữ TÂM và chữ TÍN luôn luôn đứng hàng đầu, có Tâm thì ắt sẽ có Tầm.

Học vấn do người siêng năng đạt được, tài sản do người tinh tế sở hữu, quyền lợi do người dũng cảm nắm giữ, thiên đường do người lương thiện xây dựng. Các sản phẩm điều trị được đưa đến tay khách hàng của Hải Yến Organization – HYO đảm bảo chất lượng tốt nhất và được nhiều người tin tưởng. Chị hi vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều khách hàng đến với mình và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình được tốt hơn và rộng rãi nhiều hơn nữa.

 

Previous articleChàng trai Nguyễn Thanh Bình và những trải lòng về ngành lập trình viên
Next articleÁnh Mai – Hành trình giảm cân và cú chuyển mình ngoại mục